Đánh giá máy hút ẩm Fujie, mẫu sản phẩm nào tốt nhất, đáng mua nhất - BPS Việt Nam | điện máy giá rẻ
Tổng tiền :
Tin-tuc
Đánh giá máy hút ẩm Fujie, mẫu sản phẩm nào tốt nhất, đáng mua nhất

Đánh giá máy hút ẩm Fujie, mẫu sản phẩm nào tốt nhất, đáng mua nhất

KHUYẾN MÃI:
chất lượng sử dụng, giá cả của máy hút ẩm Fujie ra sao tất cả sẽ được bpsvietnam.blogspot.com tìm hiểu tại bài đánh giá dưới đây nhé.

Thông số sản phẩm

Trong rất nhiều các thương hiệu máy hút ẩm lớn nhỏ khác nhau, thì Fujie được biết đến là một thương hiệu máy hút ẩm hàng đầu hiện nay. Vậy chất lượng sử dụng, giá cả của máy hút ẩm ra sao tất cả sẽ được bpsvietnam.blogspot.com tìm hiểu tại bài đánh giá dưới đây nhé.

Đánh giá máy hút ẩm Fujie


Các loại máy hút ẩm Fujie

Theo công suất hút ẩm thì máy hút ẩm Fujie sẽ có 2 loại chính là:

- Dòng máy gia đình: các model có mức công suất hút ẩm từ 50L/ngày trở xuống và có kích thước không quá lớn, sử dụng nguồn điện dân dụng 220v.

- Dòng máy công nghiệp: các sản phẩm có công suất hút ẩm cao từ 50L /ngày trở lên, kích thước lớn, sử dụng điện 3 pha hoặc dân dụng 220v.

*Tuy nhiên trong bài viết này chúng ta sẽ chỉ xét tới máy hút ẩm Fujie gia đình.

 Đánh giá máy hút ẩm Fujie

Giá cả

Hiện tại máy hút ẩm Fujie có hơn chục model với mức giá thấp nhất là 3.6 triệu đồng và cao nhất là 9.6 triệu đồng (giá tham khảo tại đại lý ủy quyền BPS Việt Nam). Đây được đánh giá là những mức giá rẻ và dế tiếp cận cho các gia đình có nhu cầu sử dụng máu hút ẩm.

Giá máy hút ẩm Fujie khi so sánh với những thương hiệu khác như Sharp, Electrolux... sẽ thấp hơn với mức chênh lệch khá nhiều, rất đáng để người tiêu dùng phải cân nhắc đấy. Vi như cùng mức công suất hút ẩm 12L/ngày thì máy hút ẩm Fujie HM-912EC-N có giá 3.6 triệu, máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W có mức giá 4.9 triệu đồng.

Hình thức và thiết kế

Hầu hết các sản phẩm máy hút ẩm Fujie có thiết kế với hình thức đơn giản, khá bắt mắt người tiêu dùng, một số ít sản phẩm có hình thức khác lạ mang lại sự mới mẻ, nổi bật trong thiết kế, rất thích hợp cho những gia đình thích sự phá cách,độc lạ.

Không hẳn nổi trội nhưng so với mặt bằng chung của thị trường máy hút ẩm thời điểm hiện tại thì những chiếc máy của thương hiệu Fujie làm khá tốt việc thiết kế hình thức bên ngoài cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên sự đánh giá hình thức sẽ phụ thuộc vào sở thích của tùng khách hàng, từng người tiêu dùng.

Công suất hút ẩm

Giống như mức giá thì công suất hút ẩm của máy hút ẩm Fujie cũng có rất nhiều mức tùy vào từng model sản phẩm, mức nhỏ nhất sẽ là 12L/ ngày, lớn nhất là 50L/ngày. 

Bảng công suất hút ẩm của các sản phẩm máy hút ẩm Fujie

Mức độ phong phú công suất hút ẩm của thương hiệu Fujie là một điểm nổi bật nhất trên thị trường, nó sẽ cho khách có thêm nhiều sự lựa chọn về sản phẩm hơn.

Chế độ bảo hành

Toàn bộ các sản phẩm máy hút ẩm Fujie đều được hãng áp dụng một chế độ bảo hành dài hạn đến 24 tháng trên toàn quốc. Và các sản phẩm cũng sẽ được bảo trì, hỗ trợ trọn đời, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng. Trong khi một số thương hiệu máy hút ẩm khác chỉ được hỗ trợ bảo hành tại những địa điểm thành phố nhất định.

Máy hút ẩm Fujie nào tốt nhất, đáng mua nhất

Rất khó để đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi này, vì nó sẽ phụ thuộc và nhiều yếu tố và tiêu chí mà bạn đưa ra cho chiếc máy hút ẩm mà bạn lựa chọn. Do đó mình sẽ đưa ra những tiêu chí cụ thể để đưa ra những lựa chọn tốt nhất.

Giá rẻ nhất: Máy hút Fujie HM-912EC-N

Đánh giá máy hút ẩm Fujie


Ra mắt là một mẫu máy hút ẩm gia đình giá rẻ, Fujie HM-912EC-N đã tạo được dấu ấn và trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình khi lựa chọn giải pháp hút ẩm. Không chỉ có mức giá rẻ mà sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại, cùng trọng lượng chỉ 11kg. Mang đến cho bạn một thiết bị thực sự nhỏ gọn và xinh xắn với sắc màu trắng trang nhã của phần vỏ nhựa bên ngoài của máy. 

Đánh giá máy hút ẩm Fujie



Hãng Fujie đã trang bị cho máy hút ẩm Fujie HM-912EC-N máy nén của Nhật Bản có thế tạo ra công suất hút ẩm tới 12L/ngày. Nhờ đó máy có thế kiểm soát tốt độ ẩm từ 40% đến 80% cho các không gian trong gian đình tù phòng bếp, phòng ngủ đến phòng khách.

Mặc dù có mức giá rẻ thế nhưng máy hút ẩm Fujie vẫn được hãng Fujie tích hợp khá đầy đủ các tính năng hữu dụng mà một chiếc máy hút ẩm cần phải có để hỗ trợ nhiều sử dụng, có thế kể đến như: chức năng sấy khô quần áo nhanh chóng, lọc không khí tuy nhiên máy không được trang bị màng lọc HEPA để có thế lọc được bụi mịn nhỏ, hẹn giờ tắt hoặc mở máy, chức năng khóa bàn phím để tránh trẻ em ấn nhầm nút trên máy...

Máy  cũng có khả năng tiêu thụ điện năng được đánh giá là ít và tiết kiệm nhất hiện nay, khi mà mỗi giờ sử dụng máy chỉ tiêu tốn 0.185kwh hay bạn phải dùng máy liên tục hơn 5 tiếng thì mới hết 1 số điện.

Công suất hút ẩm cao nhất: máy hút ẩm Fujie HM-950EC New

Đánh giá máy hút ẩm Fujie


Máy hút ẩm Fujie HM-950EC NEW là phiên bản được cải tiển và nâng cấp của model thế hệ trước HM-950EC. Máy có sở hữu hữu kích thước không quá lớn nhưng vẫn “khổng lồ” hơn khi đặt cạnh các dòng máy hút ẩm giá đình khác của hãng.
Đánh giá máy hút ẩm Fujie


Máy hút ẩm Fujie HM-950EC New có công suất hút ẩm lên đến 50L/ngày, đây là mức công suất rất lớn có thế đáp ứng mọi nhu cầu về kiểm soát độ ẩm trong gia đình với một không gian rất rộng lớn. Thậm chí với mức công suất này chiếc máy này hoàn toàn có thể đáp ứng cho nhu cầu hút ẩm tại các nhà xưởng, kho chứa có diện tích vừa phải với hiệu suất không hề thua kém các dòng máy công nghiệp chuyên dụng khác.
Máy hút ẩm Fujie HM-950EC New có thông số tiếng ồn khi hoạt động chỉ là 45dB, chỉ tương đương với tiếng hoạt động của một chiếc máy hút mùi nhà bếp. Do đó không gây ra sự khó chịu với người sử dụng và hoàn toàn có thế đáp ứng cho các không gian như văn phòng, bệnh viện…

Bên cạnh chức năng chính của máy là kiểm soát độ ẩm một cách chính xác thì, hãng còn tích hợp cho Fujie HM-950EC New rất nhiều các tính năng tiện dụng và hữu ích khác để tăng thêm tính đa dụng cho máy: hẹn giờ, rã đông khi giàn lạnh khi nhiệt độ xướng thấp, khóa trẻ em…

Lọc khí tốt nhất: Máy hút ẩm Fujie HM-614EB

Đánh giá máy hút ẩm Fujie

Nếu bạn cần tìm một chiếc máy hút ẩm vừa có thế kiểm soát độ ẩm hiệu quả, lại vừa có thế lọc không khí như một chiếc máy lọc chuyên dụng và giá còn phải rẻ nữa thì model máy hút ẩm Fujie HM-614EB là một sự chọn không thể bỏ qua thời điểm điểm hiện tại.
Model máy hút ẩm Fujie HM-614HM sở hữu kích thước cực nhỏ gọn và kiểu dáng mới lạ, mang đến sự khác biệt trong thiết kế, không thế với với các model khác có kiểu dáng "na ná" nhau. 
Được hãng tích hợp công suất hút ẩm 14L/ngày, Fujie HM-614EB có thế đáp ứng nhu cầu kiểm soát độ ẩm của hầu hết các gia đình tại các phòng ở hoặc phòng làm việc có diện tích dưới 30m2. Hơn nữa Fujie đã tự nghiêm cứu và giảm khe hở giàn ngưng tụ của máy chỉ là 0.1mm, từ đó nâng cao hiệu suất hút ẩm và chỉ mất 2h để kiểm soát về độ ầm theo yêu cầu ở diện tích tiêu chuẩn.

Đánh giá máy hút ẩm Fujie


Khác với các mẫu máy hút ẩm cùng loại khác chỉ được trang bộ lọc thô thì Fujie HM-614EB lại được trang màng lọc HEPA bên cạnh mạng lọc thô để có thế lọc được bụi mịn có trong không khí. Đem đến một không gian thực sự trong sạch cho bạn và gia đình. Ngoài ra máy còn có khả năng sấy khô quần một cách nhanh chóng và dễ dàng vào những ngày mưa gió hoặc trời nồm ẩm.

Địa chỉ mua máy hút ẩm Fujie chính hãng, uy tín, giá tốt nhất

Nếu bạn cần tìm một địa chỉ để có thế gửi gắm niềm tin khi lựa chọn máy hút ẩm Fujie nói riêng hay máy hút ầm nói chung thì BPS Việt Nam là một đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay trên thị trường.
Những lý do khiến bạn nên chọn BPS Việt Nam khi mua sắm máy hút ẩm Fujie:
- Lý do thứ nhất: BPS Việt Nam là đại lý được Fujie ủy uyền phân phối chính hãng các sản phẩm mang thương hiệu Fujie, trong đó có có dòng sản phẩm máy hút ẩm Fujie.
- Lý do thứ hai: Mức giá luôn tốt nhất. BPS Việt Nam sẽ luôn cam kết cho các khách hàng một mức giá tốt nhất,với những ưu đãi hấp dẫn, thiết thực nhất, để tiết kiệm tối đa chi phí cho các khách hàng khi chọn  mua máy hút ẩm Fujie.
- Lý do thứ 3: Dịch vụ chu đáo. Tại BPS Việt Nam bạn sẽ được tư vấn chân thực, khách quan nhất về sản phẩm để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thêm nữa sau khi mua hàng bạn còn nhận được những dịch vụ hỗ trợ khác như giao hàng tại nhà, đổi mới sản phẩm tại nhà nếu có lỗi kỹ thuật...
- Lý do thứ 4: Bảo hành chu đáo, lâu dài: Khi mua máy hút ẩm Fujie tại BPS Việt Nam khách hàng luôn được đảm bảo về chế độ bảo hành chính hãng, 24 tháng và vẫn được hỗ trợ sau khi sản phẩm đã hết thời gian bảo hành của hãng.
Thông tin liên hệ: BPS Việt Nam
Địa chỉ:  H10 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0819 468 111  
Xem thêm:


 

0 Reviews:

Post Your Review