Điều hòa di động có thế sấy quần áo: Có tin được không? - BPS Việt Nam | điện máy giá rẻ
Tổng tiền :
Tin-tuc
Điều hòa di động có thế sấy quần áo: Có tin được không?

Điều hòa di động có thế sấy quần áo: Có tin được không?

KHUYẾN MÃI:
những chiếc điều hòa di động này còn có thể sấy quần áo bằng chức năng hút ẩm. Bạn có tin được không?

Thông số sản phẩm

Một chiếc điều hòa di động dùng để phụ vụ nhu cầu làm mát là một điều hết sức bình thường vì đây là mục đich chính của thiết bị này, tuy nhiên lại rất ít người tiêu dùng biết được là những chiếc điều hòa di động này còn có thể sấy quần áo bằng chức năng hút ẩm. Bạn có tin được không, hãy cùng bpsvietnam.blogspot.com tìm hiểu chức năng này độc đáo này nhé.

chức năng hút ẩm trên điều hòa di động

1. Chức năng hút ẩm trên điều hòa di động hoạt động thế nào?

Đây là một tính năng gần như được trang bị trên hầu hết các dòng sản phẩm điều hòa di động hiện có trên thị trường hiện nay. Chức năng hút ẩm sẽ hoạt động động gần giống chức năng làm lạnh, tuy nhiên mức độ đưa gió ra của của xả sẽ ở chế độ thấp.

chức năng hút ẩm trên điều hòa di động

Không khí ẩm của môi trường sẽ được máy nén hút vào block và được làm lạnh để hơi nước trong không khí bị ngưng tụ lại và bám trên hệ thống dàn lạnh và được đưa vào bình chứa của điều hòa di động, hoặc hệ thống ống thoát nước lắp bên ngoài của máy. Còn không khí sẽ được nóng lên trước khi xả ra ngoài. Tùy vào từng model mà mức công suất hút ẩm sẽ có thông số khác nhau và phụ thuộc vào công suất làm lạnh của chiếc mát đó.

2. Cách kích hoạt chức năng hút ẩm trên máy điều hòa di động

Để sử dụng chức năng hút ẩm, bạn sẽ chọn vào phím chức năng "DEHUM" hoặc "DRY" trên bàn phím điều khiển của máy hoặc trên điều khiển từ xa (nếu có). Bạn sẽ không thể thay đổi được tốc độ quạt gió ở chế năng hút ẩm, mà tốc độ sẽ mặc định do hãng thiết kế sẵn.


3. Những lợi ích của chức năng hút ẩm trên máy điều hòa di động

  • Giảm độ ẩm trong phòng và không gian trong gia đình của bạn, từ đó loại ngăn chặn được nấm mốc, đặc biệt là mùa mưa hoặc nồm ẩm.
  • Bảo vệ các thiết bị điện tử hoặc độ nội thất trong gia đình bị tác động của hơi ẩm.
  • Bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.
  • Sấy quần áo vào những mưa ẩm.

4. Mua điều hòa di động có chức năng hút ẩm ở đâu?

BPS Việt Nam là đơn vị uy tín nhất hiện nay trong phân phối dòng điều hòa di động có chức năng hút ẩm rất tiện dụng, của nhiều thương hiệu hàng đầu như Fujie, FujieHome...Đặc biệt là mức giá tốt kèm với những ưu đãi khó có thể chối từ như hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, hỗ trợ trả góp 0%...
Mọi chi tiết xin liên hệ: BPS Việt Nam
H10 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0819 468 111

0 Reviews:

Post Your Review